നിങ്ങളുടെ കാർ ഏസിയുടെ കുളിര്‍മ്മ കൂട്ടണോ? ഇതാ ചില എളുപ്പവഴികള്‍!

0
226

വേനൽക്കാലം കടുത്തിരിക്കുന്നു. ഈസമയം ഏതൊരു കാര്‍ യാത്രികനും ഒരിക്കലും ആഗ്രഹിക്കില്ല ചൂടുള്ള കാറിൽ കുടുങ്ങാൻ. വർഷത്തിൽ ഭൂരിഭാഗവും രാജ്യത്തിന്റെ പ്രധാന ഭാഗങ്ങളിൽ ചൂടും ഈർപ്പവുമുള്ള കാലാവസ്ഥ അനുഭവപ്പെടുന്ന ഇന്ത്യയെപ്പോലുള്ള ഉഷ്‍ണമേഖലാ രാജ്യത്ത്, ഒരു കാറിൽ തണുപ്പ് നിലനിർത്തുന്നത് വളരെ പ്രധാനമാണ്. രാജ്യത്തിന്റെ പല ഭാഗത്തും കഠിനവും കൊടും ചൂടുള്ളതുമായ വേനൽക്കാലം അനുഭവപ്പെടുന്നതിനാൽ നിങ്ങളുടെ കാറിന്റെ എയർ കണ്ടീഷനിംഗ് സംവിധാനം ഏറ്റവും മികച്ചതായി നിലനിർത്തേണ്ടത് ആവശ്യമാണ്. ഭാഗ്യവശാൽ, നിങ്ങളുടെ കാർ എയർകണ്ടീഷണർ തണുത്തതും വേഗമേറിയതുമാക്കാൻ ചില എളുപ്പവഴികളുണ്ട്. റോഡിൽ നിങ്ങൾക്ക് തണുപ്പും സുഖവും ഉറപ്പാക്കുന്നതിനുള്ള മികച്ച അഞ്ച് നുറുങ്ങുകൾ ഇതാ.

നിങ്ങളുടെ ഏസി സിസ്റ്റം സൂപ്പർചാർജ് ചെയ്യുക

കുറഞ്ഞ റഫ്രിജറന്റ് അളവ് എയർകണ്ടീഷണർ ചൂടുള്ള വായു വീശാൻ ഇടയാക്കും. എ/സി ഗേജും തെർമോമീറ്ററും ഉപയോഗിച്ച് വീട്ടിൽ നിങ്ങളുടെ റഫ്രിജറൻറ് ലെവൽ പരിശോധിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ എ/സി പരിശോധനയ്ക്കും പെട്ടെന്നുള്ള റഫ്രിജറന്റ് റീചാർജ് ചെയ്യുന്നതിനും ഒരു സർവീസ് സ്റ്റേഷൻ സന്ദർശിക്കുക. റഫ്രിജറന്റ് ഓവർഫിൽ ചെയ്യരുതെന്ന് ഓർക്കുക, കാരണം ഇത് മന്ദഗതിയിലുള്ള തണുപ്പിലേക്ക് നയിക്കുകയും കൂളിംഗ് സിസ്റ്റത്തിന്റെ നിർണായക ഘടകങ്ങൾ ക്ഷയിക്കുകയും ചെയ്യും.

ക്യാബിൻ എയർ ഫിൽട്ടർ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കുക

മാലിന്യം നിറഞ്ഞതോ അടഞ്ഞതോ ആയ ക്യാബിൻ എയർ ഫിൽട്ടറിന് എയർകണ്ടീഷണറിന്റെ വായുപ്രവാഹത്തെ തടസ്സപ്പെടുത്താൻ കഴിയും. ഇത് തണുത്ത വായു ക്യാബിനിൽ പ്രചരിക്കുന്നത് ബുദ്ധിമുട്ടാക്കും. ഇത് ഒഴിവാക്കാൻ, ഫിൽട്ടർ എങ്ങനെ മാറ്റിസ്ഥാപിക്കണമെന്നതിനുള്ള നിർദ്ദേശങ്ങൾക്കായി നിങ്ങളുടെ വാഹനത്തിന്‍റെ ഓണര്‍ മാനുവൽ പരിശോധിക്കുക. ഇതൊരു ലളിതമായ പരിഹാരമാണ്. അവിടെ നിങ്ങൾക്ക് ഒരു പുതിയ അനുയോജ്യമായ ക്യാബിൻ ഫിൽട്ടർ തേടിയെടുക്കാനും നിലവിലുള്ളത് മാറ്റിസ്ഥാപിക്കാനും കഴിയും. അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ അടുത്തുള്ള അംഗീകൃത സർവീസ് സ്റ്റേഷനിലേക്ക് നിങ്ങളുടെ കാർ കൊണ്ടുപോകാം.

വാഹനം തണലിൽ പാർക്ക് ചെയ്യുക

നേരിട്ടുള്ള സൂര്യപ്രകാശത്തിൽ പാർക്ക് ചെയ്യുന്നത് നിങ്ങളുടെ കാറിന്റെ ആന്തരിക താപനില 55 ഡിഗ്രി സെൽഷ്യസിനു മുകളിൽ ഉയരാൻ ഇടയാക്കും. ഇത് എയർകണ്ടീഷണറിന് ക്യാബിൻ തണുപ്പിക്കുന്നത് ബുദ്ധിമുട്ടാക്കും. സാധ്യമെങ്കിൽ, തണലുള്ള സ്ഥലത്ത് പാർക്ക് ചെയ്യുക അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ കാർ തണുപ്പിക്കാൻ വിൻഡ്ഷീൽഡ് സൺഷെയ്ഡ് ഉപയോഗിക്കുക. ഇത് ലളിതമായ ഒരു പരിഹാരമാണ്. അത് പാർക്ക് ചെയ്യുമ്പോൾ നിങ്ങളുടെ കാറിനെ തണുപ്പിച്ച് നിലനിർത്താനും നിങ്ങളുടെ കാറിന്റെ കൂളിംഗ് സിസ്റ്റത്തിൽ സമ്മർദ്ദം കുറയ്ക്കാനും കഴിയും. നിങ്ങളുടെ കാറിന്റെ പുറം വെന്റിലേഷൻ സിസ്റ്റത്തിൽ നിന്ന് എല്ലാ അവശിഷ്ടങ്ങളും ഇലകളും നീക്കം ചെയ്യാനും ഓർക്കുക.

ഉടൻ തന്നെ പരമാവധി എസിയിലേക്ക് മാറരുത്

“മാക്സ് കൂൾ” എന്ന ഓപ്ഷൻ ഏസി ഓണാക്കിയ ഉടനെ ആരംഭിക്കുന്നത് സിസ്റ്റം ആവശ്യത്തിലധികം കഠിനമായി പ്രവർത്തിക്കാൻ ഇടയാക്കും. പുറത്തു നിന്നും വായു എടുക്കുന്ന മോഡ് ഉപയോഗിച്ച് പരമാവധി വേഗതയിലേക്ക് ഫാൻ ഓണാക്കിക്കൊണ്ട് ആരംഭിക്കുക. തുടർന്ന് ഏസി ഓണാക്കി പരമാവധി കൂളിംഗ് ലഭിക്കുന്നതിന് “റീ സർക്കുലേറ്റ്” എയർഫ്ലോ മോഡിലേക്ക് മാറുക. ഈ ലളിതമായ നുറുങ്ങ് ശരിക്കും ചൂടുള്ള ദിവസങ്ങളിൽ വളരെ നല്ലതാണ്.

മിക്സഡ് സിഗ്നലുകൾ ഒഴിവാക്കുക

ടെമ്പറേച്ചർ ഡയൽ മധ്യത്തിൽ സജ്ജീകരിക്കുന്നത് എയർകണ്ടീഷണർ എയർ വീണ്ടും ചൂടാക്കാൻ ഇടയാക്കും. ഇത് മൊത്തത്തിൽ കാര്യക്ഷമത കുറയ്ക്കും. താപനില ഡയൽ അതിന്റെ ഏറ്റവും തണുത്ത ക്രമീകരണത്തിലേക്ക് സജ്ജീകരിക്കുകയും ആവശ്യാനുസരണം ഫാൻ വേഗത ക്രമീകരിക്കുകയും ചെയ്യുക. നിങ്ങളുടെ കാറിന്റെ കൂളിംഗ് സിസ്റ്റത്തിൽ സമ്മർദ്ദം കുറയ്ക്കുന്നതിന് ഏറ്റവും തണുപ്പുള്ള ക്രമീകരണത്തിൽ ഫാനിന്റെ വേഗത ക്രമേണ വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിക്കുക. ഈ ലളിതമായ നുറുങ്ങുകൾ പാലിക്കുന്നതിലൂടെ, നിങ്ങളുടെ കാർ എയർകണ്ടീഷണർ തണുത്തതും വേഗതയേറിയതും വേനൽക്കാലം മുഴുവൻ റോഡിൽ സുഖകരവുമാക്കാൻ കഴിയും.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here