പ്രതിരോധശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള 7 ഭക്ഷണങ്ങൾ

0

പ്രതിരോധശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾ ശരിയായ ഭക്ഷണം കഴിക്കുകയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ സിസ്റ്റം കൂടുതൽ ശക്തമാകും. മറ്റൊരു വിധത്തിൽ പറഞ്ഞാൽ, സമീകൃതാഹാര പദ്ധതി ആസൂത്രണം ചെയ്യുന്നത് മതിയായതല്ല, പ്രത്യേകിച്ച് ഇപ്പോൾ. പ്രതിരോധശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് നിങ്ങൾ കർശനമായി ഭക്ഷണം ഉൾപ്പെടുത്തണം. നമ്മിൽ ചിലർക്ക് സ്വാഭാവികമായും ശക്തമായ പ്രതിരോധശേഷി ഉണ്ടെങ്കിലും മറ്റുള്ളവർക്ക് അങ്ങനെ ആകണമെന്നില്ല. പ്രതിരോധശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള 7 ഭക്ഷണങ്ങൾ ഇതാ..

സിട്രസ് പഴങ്ങൾ:- ഓറഞ്ച്, മുന്തിരിപ്പഴം, നാരങ്ങ തുടങ്ങിയ സിട്രസ് പഴങ്ങളിൽ വിറ്റാമിൻ സി ധാരാളം അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. വിറ്റാമിൻ സി നിങ്ങളുടെ രക്തപ്രവാഹത്തിലെ വെളുത്ത രക്താണുക്കളുടെ എണ്ണം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ സഹായിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ രക്തപ്രവാഹത്തിൽ പ്രവേശിച്ച് രോഗങ്ങൾക്ക് കാരണമാകുന്ന എല്ലാ അണുക്കളെയും സൂക്ഷ്മാണുക്കളെയും നേരിടാൻ ഡബ്ല്യുബിസികൾ സഹായിക്കും.

ബദാം: ബദാം, മറ്റ് അണ്ടിപ്പരിപ്പ് എന്നിവയ്ക്കൊപ്പം പ്രോട്ടീനുകളും ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകളും ധാരാളം അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. രോഗപ്രതിരോധവ്യവസ്ഥയുടെ നല്ലതും സുഗമവുമായ പ്രവർത്തനത്തിന് ഈ രണ്ട് പോഷകങ്ങളും അത്യാവശ്യമാണ്. ഇരുമ്പും ഇവയിൽ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, ഇത് രോഗപ്രതിരോധ ശേഷി ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നു!

ഗ്രീൻ ടീ: ഗ്രീൻ ടീയിൽ ആൻറി ഓക്സിഡൻറുകൾ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്, മാത്രമല്ല ഫ്ലേവനോയ്ഡുകളും സാധാരണ വൈറസുകളെ കൊല്ലാനും ശരീരത്തെ മൊത്തത്തിൽ ശക്തിപ്പെടുത്താനും സഹായിക്കുന്നു.

പപ്പായ:സിട്രസ് പഴങ്ങൾ കൂടാതെ വിറ്റാമിൻ സി അടങ്ങിയ അപൂർവ പഴങ്ങളിൽ ഒന്നാണ് പപ്പായ. മൊത്തത്തിലുള്ള ആരോഗ്യം മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിന് ആവശ്യമായ മഗ്നീഷ്യം, പൊട്ടാസ്യം തുടങ്ങിയ ധാതുക്കളും ഇവയിൽ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്.

ഞാവൽപഴം: ജലദോഷത്തിന്റെയും ചുമയുടെയും സാധാരണ ലക്ഷണങ്ങളെ ചികിത്സിക്കുന്നതിന് ആന്റിഓക്‌സിഡന്റുകൾ പ്രധാനമാണ് . ആൻറി ഓക്സിഡൻറുകളാൽ സമ്പന്നമാണ് ബ്ലൂബെറി. ഇത് മൊത്തത്തിലുള്ള ശക്തിയും രോഗപ്രതിരോധ ശേഷിയുടെ ശക്തിയും വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് പേരുകേട്ടതാണ്

ഡാർക്ക് ചോക്ലേറ്റ്: ഭൂരിഭാഗവും ഇത് ഇഷ്ടപ്പെടുന്ന ആളുകൾ ആണ്. ഡാർക്ക് ചോക്ലേറ്റിൽ തിയോബ്രോമിൻ അടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്. ഫ്രീ റാഡിക്കലുകളിൽ നിന്ന് ശരീരത്തെ സംരക്ഷിക്കുന്നതിലൂടെ പ്രതിരോധശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ഈ പദാർത്ഥം സഹായിക്കുന്നു.

ഇഞ്ചി ചായ: ഇത് ഇതിനകം തന്നെ മിക്ക ഇന്ത്യൻ വീടുകളിലും പ്രചാരമുള്ള പാനീയമാണ്. പ്രതിരോധശേഷി വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള നല്ല ഭക്ഷണമാണ് ചായ, ഗ്രീൻ ടീ എങ്ങനെയെന്ന് നമുക്കറിയാം. ആനുകൂല്യങ്ങൾ ഇരട്ടിയാക്കുന്നതിന് ഇതിലേക്ക് കുറച്ച് ഇഞ്ചി ചേർക്കുക.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here